Liên hệ

Email doanh nghiệp là gì? Vì sao nên dùng chúng

4.8/5 - (3119 bình chọn)
Email doanh nghiệp là gì? Vì sao nên dùng chúng

Email doanh nghiệp là một trong những hình thức giao tiếp không thể thiếu giữa các doanh nghiệp với nhau. Hoặc giữa doanh nghiệp với khách hàng trong thời đại công nghệ hiện nay. Mail doanh nghiệp thể hiện sự tin cậy, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đặc biệt thu hút khách hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Vậy email doanh nghiệp là gì? Hãy cùng LARATECH tìm hiểu bài viết dưới đây.

Email doanh nghiệp là gì?

Mail doanh nghiệp là hình thức dịch vụ cung cấp email theo tên miền Domain của doanh nghiệp/công ty. Thông thường, một email bình thường sẽ có sẵn tên miền @gmail.com. Còn đối với email doanh nghiệp sẽ có tên miền tùy chọn có thể là tên công ty, doanh nghiệp.

Email công ty như một tài sản riêng thuộc quyền của công ty. Nó có tác dụng giúp công ty dễ dàng quản lý nội dung, báo cáo và góp phần tăng độ tin cậy đối với khách hàng,…

Email công ty là gì?

Email công ty là gì?

Vì sao nên dùng email doanh nghiệp cho thương hiệu của bạn?

Khi sử dụng email công ty thì khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm vượt trội hơn so với email thường:

Cập nhật thông tin bất cứ lúc nào

Chỉ cần kết nối với Internet, toàn thể nhân viên có thể cập nhật nội dung email bất cứ lúc nào qua laptop, điện thoại, máy tính bảng,… Điều này sẽ giúp mọi người tiết kiệm thời gian và cập nhật thông tin nhanh hơn.

Có tính chuyên nghiệp cao

Như đã nói ở trên mail doanh nghiệp thể hiện sự uy tín của công ty đối với đối tác, khách hàng của mình. Không chỉ thế, email này còn thể hiện tính chuyên nghiệp giúp khách hàng nhận dạng nhanh chóng thương hiệu của công ty. Đối với email công ty thì khách hàng, đối tác sẽ đọc nội dung mail nhanh hơn so với email thường.

Email thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty

Email thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty

Tránh tình trạng spam mail

Mail doanh nghiệp sẽ có hệ thống hỗ trợ các mail spam, chống virus xâm nhập, giảm lượng email chứa virus nguy hại.

Việc gửi nội dùng bằng mail công ty cho khách hàng, đối tác sẽ tránh được tình trạng mail bị đẩy vào mục spam, mục xã hội hoặc mục quảng cáo của khách hàng, đối tác.

Khả năng quản lý hiệu quả

Mail doanh nghiệp thuộc độc quyền riêng của công ty, nếu không phải là nhân viên của công ty thì sẽ không có. Chính vì điều này mà công ty có thể quản lý nhân sự dễ dàng, thông báo tin tức tới toàn thể nhân viên trong công ty dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó có thể nhanh chóng lập kế hoạch dự án với các thành viên khác mà không cần trực tiếp gặp mặt.

Thể hiện độ tin cậy cao của doanh nghiệp

Không phải ai cũng có thể đăng ký mail công ty, việc đăng ký này phải trải qua quá trình xét duyệt của những tập đoàn lớn : Microsoft, Google,… Khi đăng ký mà đã được Google đồng ý đồng nghĩa với mail công ty đó đã đạt được độ uy tín và an toàn đối với doanh nghiệp và đối tác.

Chi phí tiết kiệm

Công ty sẽ tạo được số lượng lớn mail doanh nghiệp cho tất cả nhân viên trong công ty của mình với các gói email phù hợp từ quy mô nhỏ, trung bình tới lớn.

Thông báo nhanh chóng, tiết kiệm

Thông báo nhanh chóng, tiết kiệm

Các loại email doanh nghiệp phổ biến

Mail doanh nghiệp giúp đối tác nhận diện nhanh chóng thương hiệu, hình ảnh của công ty. Hiện nay, có rất nhiều loại mail doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo các loại sau:

Google

Khi sử dụng dịch vụ của Google, doanh nghiệp sẽ được cung cấp mail doanh nghiệp kết hợp với nền tảng giao diện của Google. Chính vì thế, doanh nghiệp sẽ không tốn kém bất kỳ chi phí đầu tư nào vào các thiết bị hay phần mềm.

Google có nền tảng giao diện cấu hình đẹp kết hợp với công suất lớn sẽ giúp công ty quản lý và điều khiển dễ dàng.

Mdaemon

Mdaemon nổi tiếng với dịch vụ cung cấp email doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Doanh nghiệp có thể cài đặt email với nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của mình, có thể sử dụng thêm một địa chỉ IP riêng và máy chủ.

Microsoft Exchange

Microsoft Exchange được coi là đối thủ cạnh tranh với Mdaemon trong dịch vụ mail doanh nghiệp. Đến với Microsoft Exchange, khách hàng sẽ có 2 cách sử dụng mail doanh nghiệp: chạy trên máy chủ công ty hay chạy trên dịch vụ lưu trữ. Bên cạnh đó, hệ thống kết hợp cùng với những phần mềm của Microsoft sẽ mang đến dịch vụ đa tính năng, độc đáo dành cho người dùng.

Tính năng vượt trội của Microsoft Exchange

Tính năng vượt trội của Microsoft Exchange

Bizfly Business Email

Bizfly Business Email đã cung cấp dịch vụ mail công ty cho nhiều công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam với số lượng account vô hạn. Bên cạnh đó, dịch vụ đảm bảo tiêu chí an toàn và tính bảo mật cao khẳng định thương hiệu cho công ty.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ miễn phí trong vòng 14 ngày.

Zimbra

Zimbra là hệ thống mail công ty được chạy trên hệ điều hành Linux có thể cung cấp dạng dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt, mail công ty của Zimbra có thể khôi phục dễ dàng, dễ di chuyển hay sao lưu các email cần thiết khác nhanh chóng bằng hình thức trực tuyến.

Qua những thông tin đã cung cấp trên đây, bạn đã hiểu được email doanh nghiệp là gì và những lợi ích cho thương hiệu của mình rồi đúng không. Việc sử dụng mail công ty là điều rất cần thiết cho công ty tăng sự uy tín, tính chuyên nghiệp. Nếu bạn không biết cách tạo mail công ty như thế nào hoặc cần hỗ trợ gì về email này thì hãy liên hệ ngay với LARATECH qua website: https://laratech.com.vn/ .

4.8/5 - (3119 bình chọn)

Có thể bạn sẽ thích

Nguyên tắc 3R trong marketing là gì? Làm thế nào để áp dụng nguyên tắc 3R cho marketing hiệu quả

Nguyên tắc 3R trong marketing là gì? Làm thế nào để áp dụng nguyên tắc 3R cho marketing hiệu quả

Nguyên tắc 3R trong marketing thường đề cập đến "Recency, Frequency, và Monetary," ba chỉ số quan trọng được sử dụng để đánh giá và phân loại khách hàng.
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 25 Th11 2023
CDP là gì? Tầm quan trọng và lợi ích của CDP trong marketing

CDP là gì? Tầm quan trọng và lợi ích của CDP trong marketing

CDP (Customer Data Platform) là một loại phần mềm thu thập và thống kê dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 25 Th11 2023
7P Marketing là gì? Mô hình 7P marketing trong năm 2024

7P Marketing là gì? Mô hình 7P marketing trong năm 2024

7P Marketing là một mô hình mở rộng của bảng 4P (Product, Price, Place, Promotion) trong chiến lược tiếp thị. Mô hình 7P giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tất cả các yếu tố quan trọng trong quá trình tiếp thị và cung cấp cơ hội để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của họ.
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 23 Th11 2023
10 mẹo giúp tăng hiệu quả marketing cho doanh nghiệp

10 mẹo giúp tăng hiệu quả marketing cho doanh nghiệp

Tăng hiệu quả marketing cho doanh nghiệp đòi hỏi kế hoạch và chiến lược cụ thể. Dưới đây là 10 mẹo có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả marketing của doanh nghiệp Nghiên cứu thị trường Nguyên tắc quan trọng để nghiên cứu thị trường hiệu quả  là đảm bảo bạn hiểu rõ về […]
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 3 Th11 2023
Content Creator là gì? Những Kỹ năng mà một Content Creator cần có

Content Creator là gì? Những Kỹ năng mà một Content Creator cần có

Thời đại công nghệ số, việc tạo ra nội dung trở nên ngày càng quan trọng. Trong bài viết này, LARATECH sẽ cùng bạn khám phá bản chất của một Content Creator và những kỹ năng cần có để thành công trong lĩnh vực này. Content Creator không chỉ là người tạo ra thông tin […]
Tác giả: Vũ Hùng Vũ Hùng 15 Th9 2023
Topic Cluster là gì? 7 Bước xây dựng Topic Cluster hiệu quả

Topic Cluster là gì? 7 Bước xây dựng Topic Cluster hiệu quả

Thời đại công nghệ số, việc thăng tiến trên Internet và tìm kiếm thông tin đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để tồn tại và thịnh vượng trực tuyến, việc hiểu và thực hiện các chiến lược SEO hiệu quả là hết sức cần thiết. Trong […]
Tác giả: Vũ Hùng Vũ Hùng 15 Th9 2023