Liên hệ

SEO & Biên soạn nội dung

Sử dụng dịch vụ SEO & biên soạn nội dung chính là cách tốt nhất giúp cho website của bạn tăng thứ hạng keyword ranking trên google
SEO & Biên soạn nội dung

Sử dụng dịch vụ SEO & biên soạn nội dung là cách giúp cho website của bạn tăng thứ hạng keyword ranking hữu hiệu trên google. Dịch vụ SEO và biên soạn nội dung cho website đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và muốn tìm hiểu về dịch vụ này. Hiểu được nhu cầu của bạn nên laratech.vn đã giải đáp những thắc mắc ấy thông qua bài viết sau đây.

Dịch vụ SEO website là gì?

Dịch vụ SEO web là các hoạt động dùng để tối ưu website nằm trong một văn bản, bài viết có nội dung hữu ích cho người dùng, có khả năng chuyển đổi click chuột thành doanh thu.

Dich-vu-seo-web-la-gi

Dịch vụ SEO Web là gì?

Vì sao cần phải biên soạn nội dung cho website?

Bạn đang có một website được thiết kế đẹp mắt, một tên miền cực “chất” và sản phẩm dịch vụ tốt. Tuy nhiên, website của bạn lại không nằm trong vị trí Top 10 trên google và càng không có được vị trí trong lòng người dùng.

Lý do là tại sao? Đó chính là bởi vì nội dung trong trang web của bạn chưa được biên soạn kỹ càng và chưa được người dùng quan tâm. Để khắc phục được điều đó bạn cần:

Tang-luot-tim-kiem-cua-nguoi-dung

Tăng lượt tìm kiếm của người dùng

Dịch vụ SEO & Biên soạn nội dung đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp bạn?

Dù doanh nghiệp bạn là lớn hay nhỏ, nếu chọn seo là công cụ làm chiến lược Digital Marketing thì quả thật đây là bước đi vô cùng đúng đắn. Nó đem lại lợi ích vô cùng to lớn và thiết thực cho những doanh nghiệp đang sử dụng website như: 

Quảng bá thương hiệu bạn đến gần người tiêu dùng hơn

Điều này, giúp cho doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các khách hàng tiềm năng. Quảng bá thương hiệu của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng, từ đó giúp bạn bán sản phẩm của mình cách dễ hơn.

Tăng lượng truy cập và đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi 

Khi website có bạn có nhiều từ khóa nằm trên top 10, thậm chí là nằm trong top 5 tìm kiếm của google. Thì nó sẽ giúp cho website của bạn gia tăng được số lượng truy cập vào cũng như đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng của doanh nghiệp. Với tỷ lệ chuyển đổi cao sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn tăng được doanh số một cách đáng kể mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí để chạy quảng cáo.

Giúp website của bạn duy trì được thứ hạng cao trên google

Nếu bạn thuê được đơn vị có dịch vụ SEO web tốt, chất lượng thì họ sẽ giúp đưa trang web lên và duy trì hàng nghìn hàng trăm từ khóa chuyên ngành của bạn lên trang nhất. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy, tiếp cận được doanh nghiệp bạn. Giúp bạn bán hàng trên nền tảng google hoàn miễn phí. 

Tiết kiệm được tối đa chi phí chạy quảng cáo 

Bạn biết đấy, 4 vị trí top đầu trên Google thường sẽ ưu tiên dành cho các doanh nghiệp chạy quảng cáo, giúp họ tiếp cận gần hơn với khách hàng. Nhưng chi phí mà bạn bỏ ra cho việc chạy quảng cáo là không hề nhỏ và bạn cũng không chắc nó có thật sự hiệu quả để tìm ra được khách hàng tiềm năng hay không.

Nhưng việc Seo web lên top thì hoàn toàn ngược lại, nó mang đến cho bạn lượng khách dài lâu và ổn định mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho việc chạy quảng cáo. 

Tiet-kiem-duoc-chi-phi-hon

Tiết kiệm được chi phí hơn

Các hình thức cơ bản của dịch vụ SEO web

Seo backlink

Seo backlink chỉ đơn giản là liên kết từ trang web này sang trang web khác mà thôi. Khi thiết lập liên kết giữa 2 trang web với nhau, đồng nghĩa với việc website của bạn được tin rằng có nội dung đáng chú ý. Từ đó làm tăng thứ hạng web của bạn.

Bạn càng liên kết được với các trang website có thẩm quyền, thì trang web của bạn sẽ càng có ảnh hưởng tích cực đến việc SEO web. Tăng xếp hạng và khả năng hiển thị trên google.

Các phương pháp dùng để tìm kiếm và xây dựng backlink 

  • Xây dựng hình thức liên kết nội bộ
  • Theo dõi trang của các đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng liên kết đứt gãy
  • Quảng cáo các nội dung của bạn lên 
  • Phương pháp liên kết ngược thông qua các đồ hoạ thông tin
  • Liên kết với các blogger và nhà báo quan trọng

Seo Guest post 

Guest post là một bài báo được đăng trên trang blog của người khác. Khi bạn viết trên trang blog của chính mình thì nó chỉ là một bài đăng bình thường, nhưng trên khi đăng trên trang blog của người khác, thì người viết đang là một Guest post.

Điều này đòi hỏi bạn cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để tạo ra một liên kết chất lượng nhất. Có thể nói Guest post vẫn là chiến lược Seo web khá tốt, cho phép bạn hướng đến những trang web có chất lượng cao và cải thiện các liên kết backlink của bạn.

Seo Internal link

Internal link chính là liên kết giữa 2 trang cùng 1 tên miền với nhau. Chúng còn được gọi là siêu liên kết văn bản. Liên kết từ trang này đến trang khác trên cùng 1 website.

Trên thực tế cho thấy, không phải lúc nào liên kết nhiều cũng tốt cho trải nghiệm người dùng, mà nó cần phải có một giới hạn nhất định nào đó thôi. Thường là khoảng 100 liên kết trở lại thì sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho việc SEO web.

Cách để bạn có thể xây dựng Internal link

  • Sử dụng phương pháp liên kết văn bản
  • Cần có nhiều trang nội bộ để tạo nhiều Internal link
  • Sử dụng các phương pháp tự nhiên cho người dùng
  • Sử dụng liên kết Internal link cho hợp lý
  • Sử dụng các liên kết có liên quan với nhau 

Seo Autopilot

Autopilot là phần mềm xây dựng các backlink chất lượng từ các liên kết nâng cao trên trang web của bạn. Tạo được tài khoản trên nhiều nền tảng khác nhau, từ đó cho phép bạn đăng bài lên các blog.

Bạn có thể tạo ra các liên kết thẩm quyền có giá trị ngẫu nhiên từ các nội dung lý tưởng có chứa hình ảnh và video. Điều này được thực hiện bằng cách thêm nội dung trên Autopilot và phần còn lại phần mềm sẽ thực hiện.

Cac-hinh-thuc-SEO-Web-co-ban

Các hình thức SEO Web cơ bản

Xu hướng Seo web hiện nay

Xu hướng SEO Mobile

Cần đảm bảo website của bạn hoạt động tốt trên các thiết bị di động. Điều này sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm thích thú khi sử dụng trang web của bạn và nó cũng là điều trọng tâm mà các dịch vụ SEO web chú trọng.

Sự tối giản là điều vô cùng cần thiết vì nó giúp cho website của bạn trở nên thân thiện hơn với người dùng. Bạn cần cá nhân hoá các nội dung trong trang web, để phù hợp với những người dùng là cá nhân.

Google đang dần chuyển đổi và dựa vào những hiển thị trên mobile để xếp thứ hạng trang web của bạn.

Chính vì vậy, bạn cần phải tập trung và cải thiện những trải nghiệm của người dùng trên thiết bị di động. Bạn cũng nên cân nhắc chuyển sang trang web có thể đáp ứng tốt trên mobile.

Xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói

Theo dữ liệu cho thấy, doanh thu từ việc tìm kiếm bằng giọng nói tăng cao trong những năm gần đây, tăng gấp 4 lần từ năm 2017 – 2021. Sự bùng nổ này đem đến nhiều cơ hội, cũng như thách thức đối với các phương pháp Seo truyền thống. 

Ví dụ: Vị trí top đầu trên google trở sẽ nên quan trọng hơn nhiều khi bạn tìm kiếm bằng giọng nói so với việc bạn tìm kiếm bằng văn bản. Chính vì thế, các bạn cần tận dụng tối đa lĩnh vực Seo web đang hot hiện nay.

Ưu tiên các bài content chuyên sâu và dài

Đây là một trong những xu hướng có thể giúp bạn nâng cao được thứ hạng của mình đối với các đối thủ cạnh tranh. Bạn cần xuất bản các nội dung có liên quan đến trang web của mình, dài từ khoảng 2000 từ trở lên và phải tuân thủ các nguyên tắc E.A.T

Vậy các nguyên tắc E.A.T là gì?

E.A.T là từ viết tắt của các từ Expertise (chuyên môn), Authoritativeness (thẩm quyền), Trustworthiness (độ tin cậy). Các tiêu chí này dùng để đánh giá hoạt động của một trang website có tốt hay không.

Xu-huong-SEO-hien-nay

Xu hướng SEO hiện nay

Các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí của dịch vụ SEO web

Có thể nói, thành quả mà dịch vụ SEO mang lại là điều tuyệt vời mà các doanh nghiệp không thể phủ nhận. Tuy nhiên, chi phí mà doanh nghiệp cần phải bỏ ra để SEO web là điều mà nhiều người đang rất băn khoăn. Đây là một con số tuỳ biến và nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí SEO web

Tình hình của website hiện tại

  • Bạn mới thiết kế một website nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và làm thế nào?
  • Website của bạn hoạt động đã lâu nhưng mọi thứ quá lộn xộn và bạn đang muốn sắp xếp lại nhưng chưa biết làm cách nào?
  • Nội dung của bạn chưa được chuẩn SEO và tối ưu, cần sửa chữa lại nhiều.
  • Tỷ lên người ghé thăm trang web của bạn khá lớn nhưng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng lại thấp.

Sự cạnh tranh qua lại

  • Cần tìm kiếm các website của những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của doanh nghiệp bạn bằng cách tra từ khoá mà bạn cần SEO lên google. Những trang web nằm ở vị trí đầu thường sẽ là những đối thủ mà bạn đang cần quan tâm. Đối thủ càng mạnh, chi phí càng cao.
  • Giá thầu của các từ khó trên google Adwords: Giá thầu của từ khoá càng cao thì chi phí SEO web sẽ càng cao.
  • Chi phí SEO cũng sẽ đi đôi với thứ tự xếp hạng hiện tại của trang web bạn.

Từ khoá mà bạn cần SEO

  • Số lượng từ khoá của bạn cần SEO nhiều hay ít, càng nhiều từ khóa chi phí dịch vụ SEO web sẽ càng cao.
  • Độ khó của từ khoá: Từ khoá càng dễ thì sẽ có chi phí thấp hơn nhưng hiệu quả không cao. Còn đối với các từ khóa có độ khó cao thì càng khó SEO lên và chi phí nó cũng sẽ cao hơn. Nhưng khi đã lên TOP thì thời gian đứng ở vị trí đó sẽ lâu hơn.

Đơn vị dịch vụ SEO & Biên soạn nội dung 

Yếu tố này hết sức quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí của một dự án. Khi bạn lựa chọn được một đơn vị uy tín, có đủ năng lực để SEO web cho mình thì bạn sẽ có thể giảm đi được rất nhiều chi phí. Tại vì:

  • Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những từ khóa mang lại hiệu quả cao và không tốn quá nhiều chi phí.
  • Thời gian SEO nhanh chóng, điều này giúp cho doanh nghiệp bạn không phải phát sinh quá nhiều chi phí không đáng có.
Cac-yeu-to-anh-huong-den-chi-phi-SEO-Web

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí SEO Web

Trên đây là một số thông tin mà laratech.vn muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng, với bài viết này của chúng tôi sẽ giúp cho bản hiểu hơn về dịch vụ SEO & Biên soạn nội dung. Mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

4.8/5 - (7894 bình chọn)

Laratech

Giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp