Liên hệ

Chính sách bảo hành

LARATECH.vn có trách nhiệm bảo hành miễn phí chương trình phần mềm quản lý chức năng hệ thống và nội dung của website trong thời gian 36 tháng tính từ ngày hai bên ký kết Biên bản nghiệm thu bàn giao dự án.

Thời gian bảo hành sản phẩm, dịch vụ tại LARATECH

Thời gian bảo hành website tại LARATECH là 3 năm kể từ ngày nghiệm thu chính thức.

Trong vòng 30 ngày đầu kể từ khi website chính thức hoạt động, Fahatech phải theo dõi giám sát toàn bộ hoạt động của website, nếu có bất kỳ lỗi nào được phát hiện thì Fahatech phải có trách nhiệm chỉnh sửa trong thời hạn chậm nhất là 48 giờ kể từ khi nhận được thông tin.

Khi có sự cố liên quan đến Hosting, Server, …

  • Trong thời gian bảo hành, nếu có sự cố xảy ra về phía hosting server, chậm nhất là 72 giờ, LARATECH phải đưa website của khách hàng hoạt động bình thường.
  • Đối với lỗi hệ thống nghiêm trọng làm gián đoạn hoạt động, người quản lý hệ thống khách hàng sẽ thông báo cho LARATECH bằng mọi hình thức nhanh nhất có thể: điện thoại, email, fax… LARATECH sẽ tiến hành khắc phục trong thời gian tối đa là 48 giờ (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết).

Khi có sai lệch thông tin trong quá trình quản trị của khách hàng

  • Đối với sai sót hoặc các yêu cầu chỉnh sửa để thuận tiện sử dụng, Khách hàng có thể thông báo cho LARATECH để cùng thương lượng phương thức và thời gian giải quyết.
  • Những lỗi về số liệu, sai sót do ban quản trị hệ thống thao tác, LARATECH sẽ hỗ trợ cùng giải quyết thông qua: điện thoại, email, fax, …

Khi khách hàng làm lộ thông tin tài khoản

  • LARATECH sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành website khi khách hàng bị lộ thông tin username và password quản lý website.
  • Khi khách hàng mất password hay quên password, LARATECH sẽ hỗ trợ miễn phí việc tìm lại password, thời gian chậm nhất là 72 giờ kể từ lúc khách hàng thông báo chính thức bằng văn bản với LARATECH.
  • LARATECH sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến website trong quá trình sử dụng, cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ khách hàng sữa chữa, phục hồi các sai sót, hư hỏng của website không thuộc phạm vi bảo hành như do người sử dụng để lộ thông tin username hay password … Các hỗ trợ này có thể được thảo luận của hai bên để tính chi phí hoặc không tính chi phí phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Khi website bị tấn công

Trường hợp website bị tấn công, LARATECH sẽ tiến hành khắc phục trong thời gian tối đa là 48 giờ (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết).
Hỗ trợ ngăn chặn mọi tấn công, hỗ trợ phục hồi bản backup mới nhất của website.

Khi có sự cố bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, …

Các dịch vụ bảo hành bao gồm việc sửa lỗi website LARATECH xây dựng và không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do những lỗi môi trường, thiên tai : hỏa hoạn, lũ lụt …

Trong trường hợp này, LARATECH có trách nhiệm khắc phục, và đưa website của khách hàng hoạt động trở lại trong thời gian nhanh nhất.

Khi khách hàng có phát sinh yêu cầu mới

Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh yêu cầu mới như: chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện… tùy theo mức độ cụ thể sẽ được tính phí thông qua sự bàn bạc giữa hai bên.

Chính sách xử lý khiếu nại

LARATECH.vn tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cách làm thủ tục bảo hành.

Thời hạn giải quyết khiếu nại tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến các giao dịch tại Công ty trước hết sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải.