Liên hệ

Tổng hợp những webmail phổ biến nhất hiện nay

4.8/5 - (791 bình chọn)
Tổng hợp những webmail phổ biến nhất hiện nay

Việc lựa chọn webmail phù hợp với doanh nghiệp mình vốn dĩ là điều không hề đơn giản chút nào. Bởi bạn cần phải cân nhắc về mọi yếu tố như: dung lượng lưu trữ, giao diện, tính đồng bộ,…. Trong bài viết dưới đây, laratech.vn sẽ giới thiệu đến bạn tổng hợp những webmail phổ biến nhất hiện nay. Hãy để laratech.vn giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn hơn nhé!

Webmail là gì?

Webmail là ứng dụng quản lý nhận, gửi email trực tuyến trên nhiều thiết bị khác nhau và chạy trên nền tảng website. Ngoài ra, bạn còn có thể làm việc trực tiếp với email như gửi, nhận và đọc thư.

Webmail là gì?

Webmail là gì?

Webmail mang đến những lợi ích gì cho bạn?

Webmail được xem là một trong những giải pháp quản lý mail tốt nhất hiện nay. Với khá nhiều những ưu điểm nổi trội như:

Dễ dàng sử dụng

Giao diện webmail được thiết kế vô cùng cơ bản không có quá nhiều khác biệt với các ứng dụng mail khác. Nên rất dễ dàng sử dụng.

Tính năng backup

Đây là tính năng không thể thiếu của email doanh nghiệp. Tính năng này giúp bạn giảm thiểu được rủi ro đối với các sự cố mất dữ liệu.

Dễ dàng tìm kiếm các email cũ

Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm các email cũ bằng từ khóa, dễ dàng tìm kiếm khi số lượng email quá lớn.

Giới hạn lưu trữ

So với các dịch vụ khác trên thị trường thì webmail đặc biệt có ưu thế hơn về khả năng lưu trữ lớn, dung lượng được cấp hoàn toàn miễn phí.

Không cần phải lúc nào cũng đem theo máy tính trong người mới có thể quản lý

Tất cả các loại webmail phổ biến nhất hiện nay đều cho phép người dùng truy cập trên mọi thiết kế điện tử. Miễn là có Internet thì đều có thể dùng được cả.

Lợi ích do webmail mang đến

Lợi ích do webmail mang đến

Tổng hợp những webmail phổ biến nhất hiện nay

Gmail

Cái tên Gmail chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi chúng ta nữa. Nó là một dịch vụ miễn phí, được phát triển bởi google và là một trong những webmail phổ biến nhất hiện nay. Để đăng ký tài khoản bạn chỉ cần có số điện thoại và thực hiện các bước vô cùng đơn giản là đã có ngay một gmail rồi.

Một số ưu điểm vượt trội của gmail như:

  • Khả năng lưu trữ thông tin cao
  • Gmail có giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng.
  • Cho phép người dùng có thể gắn nhãn thương hiệu mình khi gửi thư đi
  • Tích hợp được với nhiều công cụ như: Word, Drvier, Powerpoint,…..
  • Có thể xóa CC, BCC, bỏ qua hộp thư đến,…

Icloud mail

Chắc hẳn những ai sử dụng dòng sản phẩm của Apple thì cũng đều biết về nền tảng Icloud mail này rồi. Sẽ thật dễ dàng tạo một tài khoản email miễn phí nếu như trước đó bạn có có tài khoản Icloud rồi.

Một số ưu điểm của Icloud mail như: 

  • Tính bảo mật cao, thể hiện qua việc cần phải xác thực qua 2 lần với 2 yếu tố  khác nhau.
  • Sở hữu bộ lọc rác vô cùng hữu hiệu khi sử dụng.
  • Tích hợp nhiều tính nâng cao nổi bật như: trả lời thư tự động, bộ lọc cơ bản,…

Yahoo mail

Yahoo mail có thể nổi là một nền tảng khá nổi tiếng, từng làm mưa làm gió trên thị trường trước đây. Đây là một email được sử dụng miễn phí với nhiều tính năng nổi trội như:

  • Sở hữu kho lưu trữ vô cùng khổng lồ
  • Nền tảng được trang bị tự động xóa các tệp tin rác trong vòng 90 ngày.
  • Ngoài ra, nó còn là công cụ quan trọng dùng để truyền thông.

Zoho mail

Zoho mail là một trong nhà cung cấp mail miễn phí mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên tham khảo đến. Bởi vì nó có nhiều tính năng ưu việt như:

  • Email có công nghệ lọc thư rác tiên tiến
  • Có tính đồng bộ hóa nhanh chóng trên mọi thiết bị
  • Tính bảo mật cao với 2 lớp xác thực và cảnh báo khi có nguy cơ bị xâm nhập
  • Tích hợp được nhiều phần mềm hữu ích khác nhau
  • Zoho mail có kết nối khá ổn định
  • Dễ sử dụng với giao diện cực kỳ đẹp mắt

Aol mail 

Nói đến webmail phổ biến nhất hiện nay, không thể không kể đến Aol mail. Nó được phát triển bởi một công ty dịch vụ Internet và đơn vị này được xem là cái tên tiên phong đi đầu trong lĩnh vực.

Những ưu điểm vượt trội của Aol mail:

  • Dung lượng lưu trữ không bị giới hạn
  • Có khả năng chống virus, chống spam giúp bảo vệ tối đa thông tin người dùng.
  • Aol mail thân thiện với người dùng và sử dụng khá dễ dàng
Giao diện webmail thân thiện với người dùng

Giao diện webmail thân thiện với người dùng

Hy vọng rằng, với tổng hợp những webmail phổ biến nhất hiện nay của laratech.vn sẽ hiểu rõ hơn về những yêu điểm của từng loại. Lựa chọn được công cụ webmail hỗ trợ hữu hiệu cho các chiến dịch marketing của bạn. 

 

4.8/5 - (791 bình chọn)

Có thể bạn sẽ thích

Top 10 chỉ số để đánh giá hiệu marketing chỉnh xát nhất năm 2024

Top 10 chỉ số để đánh giá hiệu marketing chỉnh xát nhất năm 2024

Bằng cách kết hợp và phân tích các chỉ số này, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing của mình
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 29 Th2 2024
CSAT là gì? Cách đo lường và cải thiện trải nghiệp của khách hàng hiêu quả

CSAT là gì? Cách đo lường và cải thiện trải nghiệp của khách hàng hiêu quả

CSAT là viết tắt của "Customer Satisfaction Score" trong tiếng Anh, nghĩa là "Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng".
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 29 Th2 2024
Character Marketing là gì? 7 bước xây dựng chiến lược Character Marketing hiệu quả

Character Marketing là gì? 7 bước xây dựng chiến lược Character Marketing hiệu quả

Character Marketing là một chiến lược tiếp thị mà các doanh nghiệp sử dụng các nhân vật hoặc nhân vật hóa để tạo ra một liên kết giữa thương hiệu và khách hàng.
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 28 Th2 2024
Nguyên tắc 3R trong marketing là gì? Làm thế nào để áp dụng nguyên tắc 3R cho marketing hiệu quả

Nguyên tắc 3R trong marketing là gì? Làm thế nào để áp dụng nguyên tắc 3R cho marketing hiệu quả

Nguyên tắc 3R trong marketing thường đề cập đến "Recency, Frequency, và Monetary," ba chỉ số quan trọng được sử dụng để đánh giá và phân loại khách hàng.
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 25 Th11 2023
CDP là gì? Tầm quan trọng và lợi ích của CDP trong marketing

CDP là gì? Tầm quan trọng và lợi ích của CDP trong marketing

CDP (Customer Data Platform) là một loại phần mềm thu thập và thống kê dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 25 Th11 2023
7P Marketing là gì? Mô hình 7P marketing trong năm 2024

7P Marketing là gì? Mô hình 7P marketing trong năm 2024

7P Marketing là một mô hình mở rộng của bảng 4P (Product, Price, Place, Promotion) trong chiến lược tiếp thị. Mô hình 7P giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tất cả các yếu tố quan trọng trong quá trình tiếp thị và cung cấp cơ hội để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của họ.
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 23 Th11 2023