Liên hệ

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ChatGPT miễn phí

4.9/5 - (19173 bình chọn)
Hướng dẫn đăng ký tài khoản ChatGPT miễn phí

Đăng ký tài khoản ChatGPT tại Việt Nam hiện nay đang bị hạn chế rất nhiều. Chính vì thế, bạn cần phải có thủ thuật để tạo tài khoản ChatGPT trên web. Hãy cùng LARATECH theo dõi cách đăng ký tài khoản Chat GPT free dưới đây.

ChatGPT là gì?

ChatGPT là một công cụ chatbot của OpenAl tạo ra dựa trên các đối thoại nguyên mẫu để hiểu ngôn ngữ tự nhiên và trả lời bằng ngôn ngữ tự nhiên trong phạm vi không giới hạn. Ngoài việc phản hồi các câu hỏi, Chat GPT còn có ích trong các việc đưa ra các ý tưởng hoặc những lời khuyên.

Chat GPT là gì?

Chat GPT là gì?

Ưu điểm của ChatGPT

Trả lời trực tiếp các vấn đề mắc công chúng ta phải đi tìm ở nhiều nơi, đỡ mất thời gian đọc và tổng hợp.

Trả lời rõ ràng và mạch lạc các câu hỏi một cách dễ hiểu nhất. Ngoài ra, ChatGPT có thể để lại luôn các bình luận để giải thích trong những đoạn code gợi ý mà nó để ra.

Trả lời được những câu hỏi khó tìm: có những câu hỏi khó tìm được câu trả lời từ Google. Có rất nhiều website cung cấp những nội dung không giải đáp cho tiêu đề, nội dung dư thừa. 

Viết code gọn gàng với những câu hỏi liên quan đến code như lập trình Python.

ChatGPT có khả năng phân tích và đưa ra những câu trả lời có giải thích rõ ràng mà Google chưa làm được.

Có thể đưa ra nhiều câu trả lời khác nhau theo yêu cầu của bạn đưa ra.

Trong quá trình hỏi đáp, Chat GPT có thể học trong khi chat.

Nhược điểm của ChatGPT

Nhiều người cho rằng, ChatGPT có thể bị dừng lại khi chưa trả lời xong. Đôi lúc cũng trả lời sai bởi những đoạn code không đúng, không sử dụng hay phải chỉnh sửa lại một chút.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ChatGPT

Để đăng ký chat GPT nhanh chóng và dễ dàng bạn cần chuẩn bị gồm VPN và sim ảo. Bật VPN fake IP về Hoa Kỳ, sau đó tiến hành tạo tài khoản ChatGPT như sau:

Cài đặt và sử dụng VPN

Bước 1: Cài đặt tiện ích Touch VPN vào Chrome trước khi vào trang đăng ký tài khoản ChatGPT. Tiện ích này có thể giúp bạn có IP ở quốc gia khác.

Bước 2: Chọn Location tại quốc gia mà ChatGPT đang hỗ trợ. Bạn nên lựa chọn United States và nhấp Connect.

Bước 3: Kiểm tra Touch VPN đã được hoạt động chưa. Trường hợp có hoạt động sẽ xuất hiện dòng chữ “You are browsing from United States”. Ngoài ra, bạn có thể vào trang whatismyipaddress.com để xem IP hiện tại của mình đã đổi chưa.

Hướng dẫn đăng ký ChatGPT bằng email

Bước 1: Vào trang chat.openai.com/auth/login rồi click vào nút “Sign Up” để tạo tài khoản chat GPT.

Đăng ký tài khoản Chat GPT

Đăng ký tài khoản Chat GPT

Bước 2: Điền email, sau đó nhấp Continue để đăng ký tài khoản. Không nên sử dụng đăng ký với Google hay Microsoft, bởi bạn sẽ không thể lấy được mật khẩu khi cần. 

Bước 3: Đặt mật khẩu cho tài khoản Chat GPT với ít nhất 8 ký tự.

Bước 4: Mở email để lấy thư xác thực email. Trường hợp không nhận được email từ OpenAl, bạn có thể nhấp vào dòng “ Resend email”.

Bước 5: Click vào “ Verify email address” để xác thực email của bạn với OpenAl.

Bước 6: Sau khi đã xác thực email thành công, nhấp vào “Login” để nhập vào tài khoản ChatGPT. Vậy là bạn có thể bắt đầu chat GPT.

Cách xử lý NOT AVAILABLE khi xác thực email

Trong trường hợp bạn gặp phải lỗi Not available khi đang đăng ký tài khoản Chat GPT thì có thể xử lý bằng cách sau:
Nhấn F12 > qua tab Application > chọn website ở mục Local Storage > chọn dòng chữ “ access_token > nhấn nút xoá > mở lại đường dẫn xác thực email.

Tạo tài khoản Chat GPT bằng số điện thoại

Bước 1: Đăng nhập vào ChatGPT, điền họ tên. Sau đó nhấp Continue.

Bước 2: Tại màn hình xác minh SMS hãy điền số điện thoại đã thuê từ 5sim.net hay smspool.net. Lưu ý: số điện thoại là điền ở Mỹ. Nếu bạn chưa rõ về cách đăng ký số điện thoại này như thế nào có thể liên hệ với LARATECH để được tư vấn.

Bước 3: Thuê SĐT để nhận tin nhắn xác thực qua SĐT. Chọn “Quick Order” trên menu, sau đó chọn “Service” là OpenAl >Chọn “Purchase” cho Country là United States.

Bước 4: Copy số điện thoại từ SMS Pool đã cung cấp.

Bước 5: Quay lại Chat GPT để điền số điện thoại của SMSPool và nhấn Send code để nhận mã xác thực.

Bước 6: Copy mã xác thực mà SMSPool cung cấp để nhập mã xác thực cho tài khoản chat của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Chat GPT

Để sử dụng ChatGPT bạn có thể tùy chọn chế độ Dark mode hoặc giữ nguyên Light mode để phù hợp với thị giác của mình. Sau đó gửi ChatGPT một câu hỏi và đợi câu trả lời. Nếu thấy câu trả lời không phù hợp hãy nhấn nút Regenerate response để Chat GPT đáp lại câu trả lời khác.

Hãy đặt những câu hỏi có cùng chủ đề trong một phiên chat để ChatGPT có thể học và hiểu hơn điều bạn muốn. Nếu hỏi chủ đề khác thì có thể tạo một phiên chat mới.

Tài khoản chat GPT free

Tài khoản chat GPT free

Ngoài ra, Chat GPT cũng hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau mặc dù tốc độ trả lời sẽ chậm hơn rất nhiều. Nếu trong quá trình chat mà gặp lỗi thì hãy truy cập vào trang chủ ChatGPT để hết gặp lỗi nhé.

Trên đây là cách đăng ký tài khoản ChatGPT miễn phí bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết trên đây bạn có thể tự đăng ký tài khoản một cách nhanh chóng. Mọi thắc mắc đừng quen truy cập vào trang https://laratech.com.vn/ để được hỗ trợ.

4.9/5 - (19173 bình chọn)

Có thể bạn sẽ thích

Top 10 chỉ số để đánh giá hiệu marketing chỉnh xát nhất năm 2024

Top 10 chỉ số để đánh giá hiệu marketing chỉnh xát nhất năm 2024

Bằng cách kết hợp và phân tích các chỉ số này, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing của mình
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 29 Th2 2024
CSAT là gì? Cách đo lường và cải thiện trải nghiệp của khách hàng hiêu quả

CSAT là gì? Cách đo lường và cải thiện trải nghiệp của khách hàng hiêu quả

CSAT là viết tắt của "Customer Satisfaction Score" trong tiếng Anh, nghĩa là "Chỉ số Sự hài lòng của Khách hàng".
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 29 Th2 2024
Character Marketing là gì? 7 bước xây dựng chiến lược Character Marketing hiệu quả

Character Marketing là gì? 7 bước xây dựng chiến lược Character Marketing hiệu quả

Character Marketing là một chiến lược tiếp thị mà các doanh nghiệp sử dụng các nhân vật hoặc nhân vật hóa để tạo ra một liên kết giữa thương hiệu và khách hàng.
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 28 Th2 2024
Nguyên tắc 3R trong marketing là gì? Làm thế nào để áp dụng nguyên tắc 3R cho marketing hiệu quả

Nguyên tắc 3R trong marketing là gì? Làm thế nào để áp dụng nguyên tắc 3R cho marketing hiệu quả

Nguyên tắc 3R trong marketing thường đề cập đến "Recency, Frequency, và Monetary," ba chỉ số quan trọng được sử dụng để đánh giá và phân loại khách hàng.
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 25 Th11 2023
CDP là gì? Tầm quan trọng và lợi ích của CDP trong marketing

CDP là gì? Tầm quan trọng và lợi ích của CDP trong marketing

CDP (Customer Data Platform) là một loại phần mềm thu thập và thống kê dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 25 Th11 2023
7P Marketing là gì? Mô hình 7P marketing trong năm 2024

7P Marketing là gì? Mô hình 7P marketing trong năm 2024

7P Marketing là một mô hình mở rộng của bảng 4P (Product, Price, Place, Promotion) trong chiến lược tiếp thị. Mô hình 7P giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tất cả các yếu tố quan trọng trong quá trình tiếp thị và cung cấp cơ hội để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của họ.
Tác giả: Phương Chi Phương Chi 23 Th11 2023